Ngày 19-2 vừa qua, Sàn Dược Phẩm đã vinh dự trao thưởng tận tay những chỉ vàng SJC vô cùng giá trị của chương trình khuyến mãi “Trúng Vàng Thần Tài” cho những chủ nhân may mắn.

Đây là chương trình khuyến mại có giá trị giải thưởng cao nhất từ trước đến nay của Sàn Dược Phẩm, áp dụng cho các sản phẩm trên website của Sanduocpham.vn.

7 2

Anh Phạm Phú Hưng, 42 tuổi (chủ nhà thuốc Phú Hưng, Thái Nguyên) vẫn chưa thôi ngỡ ngàng, vui sướng vì đã trúng cả 2 giải thưởng (1 giải đặc biệt và 1 giải nhì) tổng anh Hưng nhận được lên đến 3 chỉ vàng trong đúng ngày thần tài.

5 3

Anh Hưng chia sẻ từ ngày biết đến sanduocpham.vn mình không mất công lên chợ sỉ nhặt hàng nữa. Sản phẩm ở đây rất đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của quầy thuốc. Khách mua hàng Dược Vương cũng phản hồi rất tốt. “Nói thật, khi nhận tin tôi cũng giật mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể may mắn như thế” – Anh Hưng chia sẻ

6 2

Chia tay ra về, anh còn tặng cho chúng tôi 1 bình rượu quý làm kỷ niệm.

Chị Khánh Huyền ở Đồng Nai bất ngờ khi nhận được giải nhất là 1 chỉ vàng SJC chia sẻ:

“Mình cảm thấy khá bất ngờ khi nhận được thông báo trúng giải từ Sàn Dược Phẩm, cứ nghĩ tham gia cho vui thôi dù sao cũng không mất gì cả, không ngờ là có giải thật. Rất cảm ơn các bạn nhân viên đã hỗ trợ mình rất nhiệt tình, còn ship quà về tận nhà, mừng quá vì đúng ngày thần tài may mắn.”

11 2
4 3

Chị Yến Phạm – một trong những khách hàng may mắn giành được giải ĐẶC BIỆT từ chương trình có chia sẻ: “Rất vui khi nhận được phần quà này, mình cũng đang có ý định mua 1 chút vàng ngày thần tài cho may mắn không ngờ lại trúng ngay giải thưởng này. Đặt thuốc tại sanduocpham.vn giao hàng nhanh chóng đến tận các vùng xa, giá cả lại hợp lý, cảm ơn Sàn Dược Phẩm nhiều nhé! Mình sẽ tiếp tục ủng hộ!”

3 4

Dưới đây là hình ảnh các nhà thuốc trúng giải được Sàn Dược Phẩm trao tặng

8
9 1
13 3
10 3
12 2

Chương trình khuyến mãi “Trúng Vàng Thần Tài” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ hàng ngàn nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Khép lại chương trình ý nghĩa, Sanduocpham.vn mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều chương trình mới lạ, độc đáo giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

Sàn dược phẩm

Giỏ hàng

Đặt hàng Tài khoản Đơn hàng Khuyến mại